เอ๋เชิญยิ้ม

สารบัญ

“เอ๋ เชิญยิ้ม” เศร้า ลูกชายของเขาขี่บิ๊กไบค์ชนรถพ่วง ไฟครอกน่ากลัว

น่าเศร้าที่ลูกชายของเอ๋ชวนยิ้มและขี่บิ๊กไบค์ เพลิงไหม้ พุ่งเข้าใส่ท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ อย่างน่าสยดสยอง กลางสะพานต่างระดับสาลีโข

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 65 พ.ต.ท.บัญชา รัตนกัณทา สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถชนจยย.ชนท้ายรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิตบนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ฝั่งขาเข้า ต.บางพลับ จึงไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบศพนายพีรพล หรืออาร์ม จันทร์ตรง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221/5 ตรอกวัดเชิงหวาย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. ซึ่งเป็นบุตรชายของ เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง และเป็นเจ้าของเพจล่าท้าผี นอนเสียชีวิตในสภาพถูกไฟไหม้เกรียมเกือบทั้งร่าง อยู่ท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 89-6014 นครปฐม ใกล้กันพบรถจยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น นินจา ทะเบียน 7กษ 3618 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งคัน

ระหว่างนี้ เอ๋ ชวนยิ้มมาหาลูกชายที่เกิดเหตุ รู้แล้วก็พูดทั้งน้ำตาว่ารู้แต่ว่าลูกชายจะไปทำธุระแถวบางบัวทองแต่ไม่รู้จะไปทำอะไรกับใคร จนมารู้ว่ามีอุบัติเหตุเสียชีวิตจึงรีบเข้ามาดู

จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพีรพลและเพื่อนอีกคนหนึ่งขี่บิ๊กไบค์มาจากเขตบางบัวทองกัน กำลังมุ่งหน้าไปยังสะพานพระราม 4 ด้วยความเร็วสูง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ นายพีรพล เสียการทรงตัวและชนเข้ากับรถพ่วงที่วิ่งอยู่ในเลนซ้ายทำให้รถเกิดประกายไฟเผารถและสังหารนายพีระพลเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางการจะสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง