ตรวจสอบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

สารบัญ

เช็คสถานะวันนี้ สมัครบัตรสังคมแห่งชาติ 2022 รู้ผลอนุมัติ-ปฏิเสธ ทำอย่างไรต่อไป?
23 กันยายน 2565 เวลา 08.59 257.6k
เช็คสถานะวันนี้ สมัครบัตรสังคมแห่งชาติ 2022 รู้ผลอนุมัติ-ปฏิเสธ ทำอย่างไรต่อไป?
อัพเดทล่าสุด ทบทวนแล้ววันนี้ ลงทะเบียนในบัตรโซเชียลของรัฐ 2022 รู้การแจ้งเตือนผลที่ผ่านและล้มเหลว ฉันควรทำอย่างไรต่อไป?
เช้าวันนี้ 23 กันยายน 2565 กรมธนารักษ์เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน แผนที่สังคมของรัฐ 2022 แผนที่ใหม่ของทัวร์หอควบคุมที่สองที่น่าสงสารทุกวันศุกร์ของสัปดาห์สิ้นสุด 10/28/2022

หากต้องการตรวจสอบสถานะของโครงการลงทะเบียน Medicare 2022 สำหรับพลเมืองที่ลงทะเบียน คลิกที่นี่สำหรับการพัฒนาล่าสุด ในกรณีที่ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบสถานะและพบว่า:

รู้ว่าผลจะล้มเหลว

1. “บันทึกไม่สมบูรณ์ เนื่องจากตรวจสอบกับฐานข้อมูลของคณะกรรมการเทศมณฑลแล้ว และพบว่าผู้ที่ลงทะเบียนมีคู่สมรส”
แต่ข้อเท็จจริงดูเหมือนจะบ่งบอกว่าสามีของผู้ยื่นคำร้องเสียชีวิตแล้ว และมีใบมรณะบัตรสำหรับคู่สมรส ขอให้ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบยืนยัน
สถานะการลงทะเบียนอีกครั้ง วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565 เวลา 06:00 น.

2. “การลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ เนื่องจากคุณได้ตรวจสอบฐานข้อมูลของกระทรวงการต่างประเทศแล้วพบว่าผู้ลงทะเบียนรายงานจำนวนเด็กไม่ครบถ้วน โปรดตรวจสอบจำนวนเด็กและหมายเลขประจำตัวประชาชนแต่ละราย
แต่เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าบุตรของผู้ประกาศมีอายุเกิน 18 ปีบริบูรณ์ ขอให้สมาชิกตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนอีกครั้งในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2565 เริ่มเวลา 06.00 น.

เช็คสถานะวันนี้ สมัครบัตรสังคมแห่งชาติ 2022 รู้ผลอนุมัติ-ปฏิเสธ ทำอย่างไรต่อไป?

ข่าวที่คล้ายกัน

“ปรึกษาวันนี้สิทธิ์ปัจจุบันสำหรับบัตรโซเชียล 2022” ยกเลิกหรือดำเนินการต่อ ลงทะเบียนเพื่อรับการอัปเดต
ตรวจสอบสถานะที่ถูกต้องของผล Social Card 2022 ไม่สมบูรณ์ เมื่อไหร่จะประกาศ? ตรวจสอบตอนนี้

ในกรณีนั้น ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบสถานะและพบว่าการจดทะเบียนไม่สมบูรณ์ เพราะเขาค้นหาฐานข้อมูลการบริหารเขตและพบว่า “ผู้จดทะเบียนมีคู่สมรส” แต่ปรากฏว่าคู่สมรสของผู้จดทะเบียนเสียชีวิต และมีใบมรณะบัตรสำหรับคู่สมรส ขอให้เจ้าของตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ลงทะเบียนที่มี “สถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์” ในกรณีอื่นๆ สามารถตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลได้ที่ที่ว่าการอำเภอ/เขต หากข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้ดำเนินการแก้ไขเพื่อแก้ไข หรือหากปรากฎว่าข้อมูลที่ให้ไว้ไม่ตรงกับข้อมูลสถานภาพการสมรส เช่น สถานภาพสมรส ข. จำนวนเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมากกว่าข้อมูลที่ป้อนเกี่ยวกับเด็ก ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลเฉพาะหน่วยงานจดทะเบียนที่ผู้ลงทะเบียนส่งแบบลงทะเบียนเท่านั้น และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์สามารถติดต่อนายทะเบียนคนใดก็ได้เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูล โดยจะต้องแล้วเสร็จภายในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

รู้ว่าผลมันผ่านไป

ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน คุณจะพบข้อความว่า “สถานะการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์” ว่าสมาชิกกลุ่มนี้ไม่มีอะไรทำในช่วงนี้เพื่อรอผลการตรวจสอบคุณสมบัติอีกครั้ง ซึ่งจะประกาศผลการทดสอบองศาเหล่านี้ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566