แม่แตงโม

สารบัญ

วงการแฟชั่นสะเทือนขวัญ “แม่แตงโม จุสพนิดา ศิริยุธิโยธิน” ที่วันนั้นนำเทรนด์ใหม่ด้วยการปั่นเข็มขัดจากแบรนด์ดัง GUCCI
เมื่อวาน (21 กันยายน 2565) แม่จิม พนิดา ศิริยุทธโยธิน “แตงโมแม่” พัชรวีระพงษ์ มาถึงศาลจังหวัดนนทบุรี หลังศาลนัดไต่สวนปกป้องสิทธิและพิจารณาคำให้การของจำเลยในคดี “แตงโม” เสียชีวิตจำเลยที่ 6 ในคดี โดย ธนภัทร เลิศทวีวิทย์, จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานนท์, กระติก อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์, สัณห์วิศพัทธ์ มโนมัยรัตน์ และ พิม ธรรมธีรศรี ทนายความ หลังสัมภาษณ์และเจรจากับผู้เสียหาย แม่แตงโม ปนิดา สิรยุทธโยธิน ขึ้นศาลนานกว่า 4 ชม.

หลายคนให้ความสำคัญกับแตงโมของแม่เป็นอย่างมาก เพราะแม่ของเธอดูสดใสและแปลกตากว่าเดิม แม้จะมีใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แต่เขาก็ทักทายสื่อมวลชนด้วยความรักอย่างอบอุ่น เหมือนนางสาวไทย ทั้งตู้เสื้อผ้า เสื้อผ้า ผมฟู ดูสง่าและแพงกว่าในสื่อใดๆ และงอปลายเล็กน้อยเพื่อให้ดูเป็นถุงมือ แต่งหน้าเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ แต่ทาปากสีแดงให้โดดเด่น ให้สวมทับแว่นสายตาที่มีเลนส์สีเดียวกับปาก และรวมกับรุ่นของชุดและเข็มขัดที่ใช้

วงการแฟชั่นสั่นสะเทือนโดย ‘Mother Watermelon’ นำเทรนด์ด้วยการคาดเข็มขัดแบรนด์ GUCCI ไปด้านหลัง

ส่วนการแต่งตัวคุณแม่เลือกเดรสลายจุดสีพาสเทล ท่อนล่างเป็นกระโปรงพลีท ยาวถึงเข่าและใส่กับเข็มขัดจากแบรนด์หรูอย่าง GUCCI ด้านหน้าเป็นกระจกใส ประดับด้วยดอกกุหลาบเพชรเม็ดใหญ่ โดยรวมแล้วการแต่งกายทำให้คุณแม่ดูอ่อนกว่าวัยมาก เป็นวัยรุ่นก็ไม่เลว ในกรณีนี้ผมอยากรู้ว่าใครคือสูท แต่มีจุดหนึ่งที่ดึงความสนใจไปที่ความสงสัยว่ามันจงใจหรือไม่ตั้งใจเพราะคาดเข็มขัดไปข้างหลัง